Chủ Nhật, Tháng 5 25, 2025
* Email: bbt.dongnama@gmail.com *Tòa soạn: 0989011688 - 0768908888
spot_img

Vietcombank khai trương Phòng chờ Khách hàng Ưu tiên tại nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Bài viết Kỷ niệm 50 ngày giải phóng miền Nam 30/4 (30/4/1975-30/4/2025)

ĐNA -

Ngày 30/4/2025, trong không khí hân hoan kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vietcombank chính thức khai trương Phòng chờ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge) tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Bà Đoàn Hồng Nhung – Thành viên Ban Điều hành, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank (thứ 5 từ phải sang) cùng đại diện lãnh đạo Tập đoàn Taseco, Taseco Sài Gòn và đại biểu khách mời cắt băng khánh thành phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TPHCM ngày 30/04/2025. Ảnh: Vietcombank

Buổi lễ cắt băng khánh thành được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Taseco – đơn vị vận hành dịch vụ phòng chờ cùng các đại biểu khách mời và đặc biệt là đại diện các Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank.

Phòng chờ Vietcombank Priority là không gian riêng biệt, được thiết kế dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank. Tại đây, Quý khách sẽ được tận hưởng những đặc quyền dịch vụ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm thư giãn và thoải mái trước mỗi chuyến bay. Với thiết kế sang trọng, khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh và hệ thống tiện ích hiện đại, Vietcombank Priority Lounge hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, ẩm thực chuẩn 5 sao với thực đơn đa dạng, tinh tế, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và phục vụ bởi những chuyên viên tận tâm sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng phòng chờ không giới hạn số lượt mỗi năm, không cần đặt chỗ trước, với phương thức nhận diện khuôn mặt hoặc thông qua tích hợp thẻ ngay trên ứng dụng VCB Digibank.

Trước đó, nhà ga T3 tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được chính thức vận hành vào ngày 19/4/2025. Đến nay, đây là nhà ga hiện đại và qui mô lớn nhất cả nước, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong vận hành và phục vụ khách hàng. Việc khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất một lần nữa khẳng định cam kết của Vietcombank trong việc mang tới những trải nghiệm dịch vụ toàn diện và vượt trội nhất dành cho khách hàng ưu tiên.

khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền dịch vụ cao cấp mang đến những khoảnh khắc trải nghiệm thư giãn tại phòng chờ Vietcombank Priority. Ảnh: Vietcombank

Khách hàng có thể xem trang web của Vietcombank để biết thêm về Danh sách phòng chờ cao cấp tại các sân bay và các đặc quyền vượt trội của Vietcombank Priority

Ra mắt từ năm 2019, đến nay dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank – Vietcombank Priority được khách hàng đánh giá cao và tin yêu lựa chọn. Vietcombank Priority hướng tới việc cung cấp cho các khách hàng những giải pháp tài chính chuyên biệt, dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân hóa cùng hệ sinh thái tiện ích xứng tầm và các dịch vụ hỗ trợ tin cậy, chăm sóc khách hàng 24/7, phòng chờ sân bay cao cấp… Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ tài chính ngân hàng, Vietcombank Priority cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững và khẳng định vị thế xứng tầm.

Đại biểu và khách mời chúc mừng lễ khai trương phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TPHCM sáng ngày 30/04/2025. Ảnh: Vietcombank

Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank – Vietcombank Priority được khởi động từ năm 2019, đến nay đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Vietcombank Priority mang đến các giải pháp tài chính chuyên biệt, dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân hóa, cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, góp phần khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, kiến tạo giá trị bền vững và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Đào Đức/Ngân hàng Vietcombank