Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024
* Email: bbt.dongnama@gmail.com *Tòa soạn: 0989011688 - 0768908888
spot_img

Lễ bế mạc giải đua xe ô tô địa hình “Chinh phục thử thách – Victory Challenge Sailun cup 2024”

ĐNA -

(Huế). Vào hồi 18 giờ 30 ngày 23/6/2024, tại khách sạn White Lotus Huế, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban tổ chức giải đua xe ô tô địa hình “Chinh phục thử thách – Victory Challenge Sailun cup 2024” tổ chức Lễ bế mạc giải đua xe ô tô địa hình “Chinh phục thử thách – Victory Challenge Sailun cup 2024”. 

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng lẵng hoa  cho Ban Tổ chức.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Đại tá Nguyễn Hữu Thiên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham dự Lễ bế mạc có đại diện các Ban, Ngành trong tỉnh, Ban tổ chức, tổ trọng tài và các vận động viên thi đấu.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng lẵng hoa  cho Ban Tổ chức và tặng bằng khen cho các tổ chức, cá nhân tham gia phục vụ giải đấu.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng bằng khen cho các tổ chức, cá nhân tham gia phục vụ giải đấu.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng Trưởng Ban tổ chức giải đã thay mặt Ban tổ chức chúc mừng giải đua xe ô tô địa hình chinh phục thử thách Victoria Challenge – Sailun Cup 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời ông cũng cám ơn Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tham dự Lễ bế mạc và đến tận hiện trường thi đấu để cổ vũ cho các vận động viên.

Đồng Trưởng Ban tổ chức giải đã thay mặt Ban tổ chức nhận quà lưu niệm của Nhà tài trợ.

“Giải Đua xe ô tô địa hình chinh phục thử thách Victoria Challenge – Sailun Cup 2024 diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23/6/2024 tại khu vực công viên Hồ Thuỷ Tiên, xã Thuỷ Bằng, thành phố Huế. Giải đua thu hút 86 đội đua, 86 loại xe khác nhau với 172 vận động viên tham gia tranh tài với 5 hạng đua: Bán tải cơ bản, SUV nguyên bản, Nâng cấp, Chuyên nghiệp, Camping với tất cả 36 bài đua đã mang đến những màn so tài mãn nhãn cho hàng nghìn khán giả trên mọi miền đất nước, đặc biệt đối với người dân tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng lẵng hoa  cho Ban Tổ chức.

Hôm nay, chúng ta có mặt tại đây để chứng kiến Lễ trao giải cho cho các đội đua đã hoàn thành xuất sắc các bài đua và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có đóng góp cho sự thành công của giải dua. Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của Ban tổ chức cuộc đua vào phong trào ô tô địa hình nước nhà nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng. Giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024 không chỉ là giải đua xe địa hình sôi động mà còn là hành trình kết nối và sẻ chia đầy ý nghĩa.

Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Giám đốc Công an tỉnh chụp hình lưu niệm với Ban Tổ chức.

Nhân dịp này, ông cũng cám ơn Ban tổ chức giải, Cám ơn Tạp chí Đông Nam Á, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỷ Nguyên, Nhà tài trợ Sailun cùng đội ngũ vận động viên, trọng tài, các cơ quan, đơn vị liên quan, các cơ quan thông tấn báo chí đã tích cực hợp tác, làm nên thành công của giải đua.”

Bảng sắp hạng thành tích

Một số hình ảnh trong Lễ bế mạc

Ban tổ chức Giải