Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
* Email: bbt.dongnama@gmail.com *Tòa soạn: 0989011688 - 0768908888
spot_img

Customer Capital Consulting hợp tác với Microsoft để phát triển các giải pháp dựa trên nền tảng đám mây, đổi mới sáng tạo

ĐNA -

Ngày 13 tháng 6 năm 2022, Customer Capital Consulting thông báo về việc hợp tác với Microsoft để phát triển các giải pháp tiên tiến trên nền tảng đám mây, đổi mới sáng tạo. Customer Capital Consulting là nhà cung cấp dịch vụ và tư vấn về trải nghiệm khách hàng (CX) và chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu. Sự hợp tác này trong việc tư vấn vốn khách hàng sẽ giúp các tổ chức đẩy nhanh hành trình đến với đám mây và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trên tất cả các khía cạnh kinh doanh của họ.

Microsoft Việt Nam

“Chúng tôi không chỉ làm CRM. Chúng tôi làm CRM + 1! Chúng tôi không !1chỉ làm CRM. Chúng tôi thực hiện CRM + 1. +1 nghĩa là tư vấn vốn khách hàng không chỉ làm công việc phụ trợ trong việc quản lý bán hàng, dịch vụ và tiếp thị của khách hàng. Tư vấn vốn khách hàng thực hiện điều cộng nếu bạn cần một cổng, được thôi – cổng khách hàng, cổng đối tác, nếu bạn cần chatbot hoặc bạn muốn chúng tôi tích hợp với bộ ứng dụng văn phòng hoặc đưa các hộp của bạn vào Azure ” ông Pua Chieh Sze, Giám đốc Customer Capital Consulting cho biết.

Quan hệ đối tác với Microsoft sẽ cho phép Customer Capital Consulting mở rộng phạm vi tiếp cận và khả năng của mình trên đám mây, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của mình. Với nền tảng Azure của Microsoft, Customer Capital Consulting sẽ có thể cung cấp cho khách hàng của mình một bộ giải pháp dựa trên đám mây hoàn chỉnh, đáng tin cậy, có thể mở rộng và an toàn.

CCC sẽ kết hợp kiến ​​thức sâu rộng về ngành và kiến ​​thức chuyên môn về Microsoft Azure để giúp các tổ chức thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ.

“Tôi nghĩ trong công ty, chúng tôi muốn lấy khái niệm nghệ nhân, mặc dù chúng tôi làm trong ngành công nghệ thông tin, chúng tôi muốn có sự cân bằng của não trái và phải bởi vì rất thường nếu bạn đặt một cái gì đó hoạt động kỹ thuật nhưng thiếu Tính thẩm mỹ, thiếu sự cân nhắc về thiết kế và mọi người không thấy nó thân thiện với người dùng, cuối cùng, dự án sẽ không thành công như mong đợi. Vì vậy, tôi nghĩ điều quan trọng là đặt bạn vào công ty, vào các dự án bạn làm, vào khách hàng mà bạn giao dịch, để bạn có thể mang lại kết quả tối ưu mà bạn đang hy vọng”. – Pua khẳng định.

Các dịch vụ Microsoft Azure bao gồm:
Di chuyển Trung tâm Dữ liệu: Di chuyển trung tâm dữ liệu của bạn sang Azure và tận dụng nhiều lợi ích của đám mây, bao gồm khả năng mở rộng, bảo mật và hiệu quả chi phí.
Hoạt động trên đám mây: Hoạt động đám mây chủ động và thông minh được tăng tốc nhờ công nghệ máy học và trí tuệ nhân tạo dẫn đầu nền tảng, giúp bạn thúc đẩy hiệu quả và giảm chi phí.
Truyền thông hợp nhất và cộng tác như một dịch vụ (UCCaaS): Mô hình UCCaaS của công ty cung cấp các giải pháp liên lạc, cộng tác và năng suất thế hệ tiếp theo. Đây là một dịch vụ đám mây duy nhất hướng đến tính cách cá nhân giúp bạn quản lý người dùng, điểm cuối và ứng dụng từ một cổng trung tâm.

Dịch vụ Cloud-Native: Trao quyền cho các phương pháp phát triển và kiến ​​trúc ứng dụng hiện đại với các thùng chứa, các chức năng không cần máy chủ, Kubernetes, API và các dịch vụ AI / ML để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và cho phép các mô hình kinh doanh kỹ thuật số sáng tạo bằng cách làm phong phú trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả hoạt động.

Đánh giá và di chuyển trên đám mây: Customer Capital Consulting làm việc với các tổ chức để đánh giá cơ sở hạ tầng, cơ sở dữ liệu, ứng dụng và khối lượng công việc hiện tại của họ để phát triển một lộ trình áp dụng đám mây chiến lược, thực hiện chuyển đổi thành công sang Azure và tạo ra các báo cáo chi tiết ghi lại các phát hiện và khuyến nghị của nó.

AKS như một dịch vụ – Tiêu chuẩn hóa điều phối vùng chứa (COS): Customer Capital Consulting chứa các khối lượng công việc ứng dụng không trạng thái của bạn và chuẩn hóa chúng bằng cách sử dụng Dịch vụ Azure Kubernetes (AKS), cung cấp cho bạn tính linh hoạt, khả năng mở rộng và hiệu quả cao hơn.
Sử dụng phương pháp DevOps tiên tiến và Dịch vụ Azure DevOps, công ty có thể quản lý toàn bộ vòng đời phát triển ứng dụng từ lập kế hoạch đến triển khai. Nó cũng có thể cung cấp hỗ trợ và giám sát toàn diện 24/7 cho các ứng dụng của bạn.

Microsoft 365: Customer Capital Consulting giúp bạn lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa việc triển khai Microsoft 365 của mình. Các dịch vụ của công ty bao gồm cấp phép, quản lý danh tính và quyền truy cập, bảo mật, tuân thủ, quản lý thay đổi, đào tạo người dùng cuối và áp dụng.
Quản lý điểm cuối hợp nhất: Customer Capital Consulting giúp bạn quản lý và bảo mật các điểm cuối của mình từ một bảng điều khiển duy nhất với Microsoft Intune. Sản phẩm của công ty được cung cấp bởi điểm cuối của Microsoft và các công nghệ bảo mật hỗ trợ cả thiết bị cá nhân và thiết bị thuộc sở hữu của công ty.

Giải pháp tiên tiến trên nền tảng đám mây – ảnh minh họa

Customer Capital Consulting giúp các công ty mở khóa giá trị của dữ liệu khách hàng của họ và biến nó thành thông tin chi tiết có thể hành động để thúc đẩy kết quả trong thế giới thực. Tư vấn vốn khách hàng làm việc với một số tổ chức lớn nhất thế giới để giúp họ xác định chiến lược khách hàng, triển khai các công nghệ đổi mới và tối ưu hóa hoạt động của họ. Nhóm của họ có thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số và CRM quy mô lớn.

Customer Capital Consulting luôn tìm cách để phục vụ khách hàng tốt hơn và giúp họ thành công. Customer Capital Consulting đánh giá cao về mối quan hệ hợp tác này với Microsoft và mong muốn mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của mình.
PV.