Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
* Email: bbt.dongnama@gmail.com *Tòa soạn: 0989011688 - 0768908888
spot_img

Lịch sử và văn hóa của Thiểm Tây Trung Quốc khiến thế giới kinh ngạc qua chiến dịch tiếp thị trực tuyến “Di tích sống”

ĐNA -

Vừa qua, Thiểm Tây (Trung Quốc) đã thực hiện xong chiến dịch tiếp thị trực tuyến – “Di tích sống” trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram.

Du lịch sống thiểm tây TQ

Trong chiến dịch này, các “di tích văn hóa” được bố trí trong môi trường cổ xưa, chẳng hạn như “hổ mẹ và hổ con bằng đồng Tây Chu” trên núi và “sĩ quan cao cấp bằng đất nung” trên chiến trường. Bối cảnh của các di tích văn hóa và tư duy sáng tạo đằng sau chúng đã được thể hiện một cách hoàn hảo. Những di tích văn hóa quyến rũ được các bảo tàng lớn ở tỉnh Thiểm Tây lưu giữ và bề dầy lịch sử, văn hóa lâu đời của Thiểm Tây đã được minh hoạ cho những người hâm mộ ở nước ngoài.

Việc Thiểm Tây phát động chiến dịch “Di tích sống” trên Facebook, Twitter và Instagram là tìm hiểu các di tích văn hóa của các bảo tàng nổi tiếng ở Thiểm Tây và những câu chuyện lịch sử về các di tích văn hóa này. Các di tích của Thiểm Tây đã được trưng bày cho người hâm mộ nước ngoài một cách trực tiếp hơn và có tính truyền nhiễm cao hơn những tấm áp phích tinh tế, khơi gợi sự tò mò khám phá của người hâm mộ.

Chiến dịch tiếp thị kéo dài trong năm ngày, tổng cộng đã thu được hơn 5,1 triệu lượt hiển thị và hơn 100.000 lượt tương tác. Mặc dù chiến dịch đã kết thúc, nhưng số lần hiển thị và tương tác của nó vẫn tiếp tục tăng lên. Chiến dịch trực tuyến này đã mang các nền tảng này đến gần hơn với người hâm mộ và làm phong phú thêm hình ảnh du lịch văn hóa của Thiểm Tây đối với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Du lịch Thiểm Tây – Trung Quốc

Di tích văn hóa không chỉ đơn thuần là hiện vật trưng bày trong bảo tàng, chúng cần được giới thiệu với công chúng bằng cách tiếp cận trực tiếp hơn và đặc sắc hơn. Bằng cách kết hợp di tích lịch sử và văn hóa phong phú của Thiểm Tây và thói quen truyền thông của người dùng nước ngoài, sự kiện trực tuyến “Di tích sống” này là một nỗ lực quan trọng nhằm tăng cường ảnh hưởng toàn cầu của thương hiệu du lịch văn hóa Thiểm Tây. Trong tương lai, Thiểm Tây sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu du lịch văn hóa của mình thường xuyên hơn và tích cực khám phá những khả năng mới để du lịch văn hóa vươn ra toàn cầu. Thiểm Tây sẽ phát huy hết nền tảng lịch sử và văn hóa sâu sắc của mình để người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới biết đến và yêu Thiểm Tây thông qua cầu nối các di tích văn hoá này.
Bảo Anh