Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
* Email: bbt.dongnama@gmail.com *Tòa soạn: 0989011688 - 0768908888
spot_img

MobiFone: Có phải do kém đầu tư và phát triển hạ tầng dẫn đến nhiều lần bị sự cố gián đoạn dịch vụ nhà mạng?

ĐNA -

Sáng 24/10/2022, nhiều người dùng mạng MobiFone cho biết, điện thoại bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc.

Có phải do kém đầu tư và phát triển hạ tầng dẫn đến nhà mạng MobiFone nhiều lần bị sự cố gián đoạn dịch vụ nhà mạng?

Khách hàng của MobiFone cũng phản ánh tình trạng không sử dụng được các dịch vụ liên quan đến số điện thoại như nhận mã tin nhắn bảo mật OTP từ ngân hàng và các ứng dụng khác. Do sự cố xảy ra vào sáng đầu tuần, nên nhiều người bị ảnh hưởng cảm thấy khó chịu. Sự cố kéo dài đến hơn 11 giờ, trên thiết bị di động của người dùng mạng MobiFone vẫn còn thông báo “Không có dịch vụ”.

Ảnh hưởng lớn đến kinh doanh nhưng khách hàng chỉ nhận được lời xin lỗi.
“MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện trong thời gian liên lạc bị gián đoạn”, đại diện MobiFone gửi lời đến khách hàng.

Thời gian qua, mạng MobiFone đã nhiều lần bị sự cố gián đoạn dịch vụ nhà mạng khiến Mobifone mất uy tín với khách thuê bao.

Thời gian qua, mạng MobiFone đã nhiều lần bị sự cố gián đoạn dịch vụ nhà mạng, tức là tình trạng các thuê bao dùng sim MobiFone bị lỗi không nghe gọi được, không lên mạng internet được hoặc sóng điện thoại bị mất, không kiểm tra được tài khoản MobiFone. Lần gần nhất là tháng 9/2020, nhiều thuê bao của MobiFone cũng gặp phải tình trạng mất kết nối, ảnh hưởng về thoại và data trên phạm vi toàn quốc. Có phải do kém đầu tư và phát triển hạ tầng dẫn đến nhà mạng MobiFone nhiều lần bị sự cố gián đoạn dịch vụ nhà mạng?
Chy Le