Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
* Email: bbt.dongnama@gmail.com *Tòa soạn: 0989011688 - 0768908888
spot_img

J&T Express khởi động chiến dịch vận chuyển miễn phí cho khách hàng tại Indonesia nhân dịp kỷ niệm 7 năm

ĐNA -

Ngày 23/08/2022 tại JAKARTA – Indonesia, J&T Express thông báo mở rộng hai trung tâm phân loại tại Indonesia nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng cao tại nước này. Đồng thời nâng cấp môi trường làm việc cho nhân viên, cùng với chiến dịch vận chuyển miễn phí cho khách hàng, nhân kỷ niệm bảy năm hoạt động và phát triển tại Indonesia.

J&T Express khởi động chiến dịch vận chuyển miễn phí cho khách hàng tại Indonesia (PRNewsfoto/J&T Express)

J&T Express là nhà cung cấp dịch vụ tiếp vận toàn cầu với các doanh nghiệp chuyển phát nhanh hàng đầu ở Đông Nam Á và Trung Quốc, thị trường lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Từ khi thành lập vào năm 2015, mạng lưới của J&T Express đã trải dài ở 13 quốc gia, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Trung Quốc, Ả Rập Xê-út, UAE, Mexico, Brazil và Ai Cập. Với sứ mệnh “đáp ứng nhu cầu khách hàng và đảm bảo hiệu quả dịch vụ”, J&T Express cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiếp vận tích hợp thông qua cơ sở hạ tầng thông minh và mạng lưới tiếp vận số, như một phần của chiến lược toàn cầu nhằm kết nối thế giới với hiệu suất cao hơn và mang lại lợi ích trong lĩnh vực tiếp vận cho tất cả các đối tượng.

Kể từ khi ra mắt tại Indonesia vào tháng 08/2015, J&T Express đã phát triển nhanh chóng để sở hữu mạng lưới toàn cầu phủ khắp 13 quốc gia trên toàn cầu, cung cấp cho khách hàng các giải pháp logistics tích hợp thông qua cơ sở hạ tầng thông minh và mạng lưới logistics kỹ thuật số.

Ông Charles Hou, Phó Chủ tịch Tập đoàn J&T Express, cho biết: “Indonesia là điểm khởi đầu cho hành trình phát triển của chúng tôi, là khu vực giao bưu kiện và triển khai hoạt động đầu tiên trong hành trình toàn cầu của J&T Express. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong những năm qua và cũng bày tỏ lòng biết ơn với sự hỗ trợ to lớn của tất cả nhân viên giao hàng, nhân viên làm việc, đối tác kinh doanh và khách hàng. Giống với bản chất kinh doanh của J&T Express, thành công chính là nguồn tiếp sức lớn lao. Đó là nhờ sự chung tay nỗ lực của tất cả mọi người”.

Theo chia sẻ của ông Robin Lo, Giám đốc điều hành J&T Express Indonesia, để phục vụ thị trường địa phương đang phát triển và xây dựng môi trường làm việc tốt hơn cho nhân viên, J&T Express lên kế hoạch mở rộng và tối ưu hóa các trung tâm phân loại thứ 70 và 71 ở vùng Đông Java và Kalimantan, những khu vực có khối lượng kinh doanh cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của dịch vụ giao hàng, hai kho phân loại được nâng cấp ở thành phố Madiun và Banjarmasin, có diện tích mỗi kho khoảng 20.000 mét vuông và diện tích xây dựng hơn 12.000 mét vuông. Theo dự kiến, hai trung tâm phân loại sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 và tháng 12 tới với số lượng xử lý đơn hàng tăng gấp đôi kết hợp sử dụng các máy phân loại tự động trong tương lai.
Ngoài ra, J&T Express đã khởi động chương trình “Stop Bayar Ongkir” (Dừng thanh toán phí vận chuyển) vào ngày 20/08 như một phần trong lễ kỷ niệm nhằm tri ân khách hàng tại Indonesia. Khách hàng có thể truy cập trang web chính thức của J&T Express Indonesia tại www.jet.co.id để xem điều khoản và điều kiện của chương trình “Stop Bayar Ongkir”.

Ông Robin Lo cho biết: “Đây là một trong số ít lần chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi phí giao hàng cho khách hàng, mặc dù với quy mô khác. Chúng tôi nhận thấy dịch vụ giao hàng hiện đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của cộng đồng. Vì lý do này và cũng nhân dịp này, chúng tôi triển khai chương trình giao hàng miễn phí 100% như một hình thức tri ân khách hàng đã ủng hộ J&T Express trong suốt bảy năm qua và góp phần xây dựng J&T trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát lớn tại Indonesia”.
J&T Express cũng tổ chức lễ kỷ niệm bốn năm thành lập tại Việt Nam và Malaysia vào tháng 7 và tháng 8, đồng thời khởi động các chương trình tương tự nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự ủng hộ của khách hàng.
Thanh Vân – Hoàng Hạnh