Ngày 18/8/2022, tại Malaysia, J&T Express – nhà cung cấp dịch vụ tiếp vận toàn cầu, phát động chiến dịch “Together, 4ever” để kỷ niệm năm thứ tư cung cấp các dịch vụ xuất sắc, coi khách hàng làm trọng tâm tại Malaysia.
J&T Express là nhà cung cấp dịch vụ tiếp vận toàn cầu với các doanh nghiệp chuyển phát nhanh hàng đầu ở Đông Nam Á và Trung Quốc, thị trường lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Thành lập vào năm 2015, mạng lưới của J&T Express trải dài ở 13 quốc gia, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Trung Quốc, Ả Rập Xê-út, UAE, Mexico, Brazil và Ai Cập. Với sứ mệnh “đáp ứng nhu cầu khách hàng và đảm bảo hiệu quả dịch vụ”, J&T Express cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiếp vận tích hợp thông qua cơ sở hạ tầng thông minh và mạng lưới tiếp vận số, như một phần của chiến lược toàn cầu nhằm kết nối thế giới với hiệu suất cao hơn và mang lại lợi ích trong lĩnh vực tiếp vận cho tất cả các đối tượng.
Kể từ khi ra mắt tại Malaysia vào tháng 08/2018, J&T Express đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường địa phương. Từ việc cung cấp dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn, công ty đã mở rộng sang các dịch vụ khác như J&T VIP, J&T International Shipping, J&T Next Day Delivery, J&T Express Document và J&T Fresh Delivery.
Chủ đề “Together, 4ever” để kỷ niệm năm thứ 4 tại Malaysia của J&T Express thể hiện niềm tin sâu sắc trong việc tích hợp lợi ích của các bên liên quan, đối tác kinh doanh, nhân viên và người tiêu dùng cuối để thúc đẩy hơn nữa tinh thần hiệp lực và phát triển mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 15/08 đến hết ngày 15/10/2022 với tổng cộng năm hạng mục sự kiện, mỗi sự kiện được thiết kế đặc biệt để bày tỏ sự tri ân của J&T Express đối với đối tác kinh doanh và người tiêu dùng luôn hết mình ủng hộ tập đoàn.
Ông Charles Hou, Phó Chủ tịch Tập đoàn J&T Express, cho biết: “Malaysia là một trong những thị trường hoạt động đầu tiên của tập đoàn và tôi cảm thấy vô cùng tự hào về những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong suốt bốn năm qua. Chúng tôi đã đi lên từ một nhà cung cấp dịch vụ khu vực thành một mạng lưới phủ khắp 13 quốc gia trên toàn cầu và luôn cam kết vững bền với khách hàng địa phương. Trong tương lai, J&T, cùng với đối tác địa phương, sẽ luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ bản địa hóa và hiệu quả hơn cho khách hàng Malaysia và thị trường toàn cầu”.
Ông Yuan Kai Jin, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của J&T Express Malaysia cho biết: “Nhìn lại chặng đường bốn năm qua, tôi rất xúc động khi toàn thể công ty đã đi đến được ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tôi vẫn hy vọng và tin tưởng vào sự phát triển ngành logistics và thương mại điện tử tại Malaysia. Tại J&T Express, chúng tôi mong muốn được đóng góp với tư cách là một trong những công ty có vai trò quan trọng nhất của Malaysia”.
Ngoài chiến dịch này, J&T Express cũng lên kế hoạch nâng cấp 30 điểm giao dịch trên toàn quốc thành Điểm chuyển phát nhanh cao cấp. Khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm dịch vụ nâng cao với môi trường thân thiện và thoải mái hơn tại các điểm chuyển phát nhanh này. Các tính năng mới bao gồm bảng quảng cáo LED tương tác, hàng hóa và điểm đóng gói chuyên dụng.
Bảo Anh – Tiến Chí.